Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

CHELSEA CHÍNH THỨC SỞ HỮU DIEGO COSTA

Cuối cùng thì Chelsea cũng đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Diego Costa từ Atletico Madrid với mức giá 32 triệu bảng kèm một giao kèo kéo dài 5 mùa giải và phải lập được kỷ lục mới trong bang xep hang bong da.
Mùa trước, tiền đạo gốc Brazil này đã giúp Atletico Madrid có một chiến dịch thần thánh, khi đăng quang tại La Liga và vào đến trận chung kết Champions League. Với việc chuyển đến Chelsea, Costa sẽ mang theo kỳ vọng đem về những danh hiệu đầu tiên cho HLV Jose Mourinho ở nhiệm kỳ 2 tại The Blues. các Fan bong đá, đặc biệt là người chơi xo so mien nam đang hy vọng vào cầu thủ này sẽ dẫn dắt đội bóng đi tới đỉnh cao.



Costa chính thức cập bến Chelsea

Trả lời phỏng vấn trên trang tin the thao, Costa cho hay: “Tôi rất vui vì đã có thể đến được với Chelsea. Mọi người đều biết đây là một CLB lớn và có tham vọng. Tôi rất háo hức được làm việc ở một môi trường như tại Anh. Tôi biết mình đang là thành viên của một đội ngũ rất thiện chiến”.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người tại Atletico đã giúp tôi có được ngày hôm nay. Đó là một khoảng thời gian đáng nhớ, và giờ thì tôi đang trên một cuộc hành trình mới trong sự nghiệp của mình. Tôi hy vọng sẽ giành được nhiều danh hiệu với Chelsea”, Costa chia sẻ.

Được biết, thương vụ này đã được 2 bên “chốt hạ” từ trước, và chỉ chờ ngày Costa trở về sau World Cup 2014 để tuyên bố chính thức. Chelsea đã đáp ứng mức giá phá vỡ hợp đồng của Costa với 32 triệu bảng. Trang chủ của The Blues cũng đã xác nhận thông tin trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét