Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

New England vs Philadelphia, 06h00 ngày 9/7: Một mất một còn

Với tính chất là một trận bán kết, chắc chắn sẽ không có sự nhân nhượng ở cuộc đấu lọt vào bang xep hang bong da WC năm nay.

New England vs Philadelphia, 06h00 ngày 9/7: Một mất một còn
Cup  Quốc Gia Mỹ, Bán Kết, Sân Gillette
Ở giải nhà nghề Mỹ, trong hai cuộc đối đầu gần đây nhất của hai đội thì mỗi bên đều có giành được một chiến thắng.

Người dân chơi xo so mien nam nhận định không có tỷ số hòa ở cặp đấu này, tuy rằng Philadelphia đang thua xa đội chủ nhà New England trên BXH giải nhà nghề Mỹ nhưng điều đó không còn ý nghĩa quan trọng khi mà trước mắt hai đội phải thi đấu với nhau để giành quyền vào chơi trận chung kết.

Theo tin the thao cho biết: "Rõ ràng cả hai đều có tham vọng riêng của mình, tuy vậy phong độ phập phù gần đây của cả hai khiến người chơi sẽ khó đoán trước được điều gì, New England vừa có 2 thất bại liên tiếp còn Philadelphia cũng chẳng khá hơn là bao khi 5 trận vừa qua họ chỉ có đúng 1 chiến thắng"

Chơi tệ ở MLS bao nhiêu thì ở Cup quốc gia hai đội bóng này lại chơi tốt hơn bấy nhiêu, tuy nhiên New England có phần trội hơn ở phần đấu Cup khi mà mỗi trận đấu luôn rất hấp dẫn với 3 bàn thắng trở lên. Chọn Tài trận này là hợp lý nhưng lưu ý với độ của New England khi đã thua kèo 5/6 trận gần nhất.

CĐV của Philadelphia có quyền lo lắng khi mà đội bóng của họ vẫn chưa thắng sau 4/5 trận vừa qua.

DỰ ĐOÁN: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét