Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Sanchez chính thức gia nhập Arsenal

Sanchez chính thức gia nhập Arsenal với điều kiện tiến quân vào bang xep hang bong da cúp C1. Trang chủ CLB Arsenal xác nhận đã hoàn thành xong thương vụ Alexis Sanchez. Theo đó, Sanchez sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4-5 năm với đội bóng chủ sân Emirates vào cuối tháng 7 sau khi kết thúc kỳ nghỉ. Sanchez được cho là sẽ nhận mức lương cao nhất tại Arsenal với 140.000 bảng/ tuần. Như vậy, Sanchez trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử Arsenal sau Mesut Oezil.


Arsenal đón tân binh đắt giá đầu tiên trong Hè 2014
ĐT Đức thưởng lớn nếu vô địch World Cup. Thầy trò HLV Joachim Loew đã đón nhận tin vui ngay trước thềm trận chung kết World Cup 2014 gặp Argentina vào ngày 14/7 tới. Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) sẽ thưởng cho các thành viên của đội tuyển số tiền 6,9 triệu euro nếu họ mang về được chiếc cúp vàng thứ 4 trong lịch sử.

ĐT Đức chờ Hummels. Theo tiết lộ của Oliver Bierhoff - trưởng đoàn ĐT Đức tại World Cup 2014, trung vệ Matts Hummels sẽ phải chạy đua với chấn thương đầu gối để dự trận chung kết với Argentina.

Barcelona hoàn tất vụ Luis Suarez. Theo xác nhận, Barcelona đã hoàn tất vụ chiêu mộ Luis Suarez với mức phí chuyển nhượng 88 triệu euro. Thương vụ này sẽ được công bố chính thức trong vòng 24 giờ tới. Như vậy, Barcelona sẽ sở hữu bộ ba tấn công vô cùng lợi hại Suarez-Messi-Neymar. Los Blaugrana đang đầu tư mạnh mẽ với tham vọng chinh phục đỉnh cao ở La Liga cũng như Champions League mùa tới.

Mandzukic cập bến Atletico Madrid. Chân sút Mario Mandzukic đã có buổi ra mắt đội bóng mới Atletico Madrid sau khi chia tay Bayern Munich. Theo Marca, Atletico đã phải trả cho Bayern số tiền là 22 triệu euro và Mandzukic sẽ gắn bó với sân Vicente Calderon tới hết mùa Hè năm 2018.

M.U thông báo trận ra mắt của tân HLV Van Gaal. BLĐ M.U xác nhận, tân HLV Louis Van Gaal sẽ có trận ra mắt tại sân Old Trafford vào ngày 12/8 khi Quỷ đỏ đá giao hữu với Valencia. Hiện chiến lược gia người Hà Lan đang tập trung cùng ĐTQG chuẩn bị cho trận tranh HCĐ World Cup 2014 với Brazil (ngày 13/7).

Tottenham giữ chân thành công Hugo Lloris. Đội bóng thành London vừa xác nhận chuyện gia hạn hợp đồng với thủ thành số 1 Hugo Lloris thêm 5 năm, qua đó đập tan tin đồn cho rằng anh bị rao bán trong mùa Hè này.

FIFA bác đơn giảm án của Suarez. FIFA đã chính thức từ chối lời đề nghị giảm án của LĐBĐ Uruguay và cầu thủ Luis Suarez. Suarez bị FIFA cấm 4 tháng không bóng đá sau khi cắn hậu vệ Chiellini của Italia trong một trận đấu tại World Cup vừa qua. Tuy nhiên mới đây FIFA đã nới lỏng luật, cho phép Suarez tập luyện cùng đội bóng chủ quản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét