Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Legia Warszawa vs Zawisza, 00h00 ngày 10/07: Hướng tới double Cup!

Chắc chắn rằng “đội quân Lê Dương” vẫn chưa thể quên thất bại cay đắng ở trận chung kết Siêu cúp Ba Lan trên chấm Penalty cũng tại Pepsi Arena mùa giải trước. Bởi vậy, chắc chắn trong trận đấu ngày hôm nay, họ sẽ phải cố gắng giành chiến thắng lọt vào bang xep hang bong da để không phụ lòng mong đợi của các CĐV yêu quý.

Siêu Cúp Ba Lan 2014, Chung kết – Sân Polish Army (Pepsi Arena)
Zawisza không phải là một cái tên xa lạ với Legia Warszawa, theo tin the thao chính Legia đã từng đả bại Zawisza trong 2 trận đối đầu gần nhất ở giải VĐQG Ba Lan. Điều đặc biệt là trong 2 chiến thắng đó, Legia không để cho đối phương có bất cứ một cơ hội ghi bàn nào, ngược lại họ còn có được tới 5 bàn thắng. Thêm vào đó, trong giải quốc nội kết thúc cách đây chừng 3 tháng, khoảng cách về vị trí trên bảng xếp hạng của Zawisza còn kém hẳn Legia tới 5 bậc. Bởi vậy, đội chủ nhà sẽ khó để vuột mất “cú đúp” trong năm của mình.

Legia Warszawa vs Zawisza
Siêu cúp Ba Lan khó thoát khỏi tay Legia Warszawa(áo trắng)

Phong độ của Legia thời gian vừa qua là hết sức tuyệt vời đối với người hâm mộ xo so mien nam. Một mùa giải thành công với vị trí số 1 trên bảng tổng sắp và kết quả “hậu mùa bóng” cũng rất khả quan với 3 trận bất bại liên tiếp trong các trận đấu giao hữu gần nhất. Họ cũng khiến các nhà đầu tư hoàn toàn tin tưởng vào khả năng thắng kèo và “vượt độ” của mình với 11/13 trận vừa qua. Trên sân nhà, họ đang gần như biến mình thành “bất khả” với 5 trận thắng và thắng kèo sau 6 trận được thi đấu tại Polish Army.
Đứng ở khía cạnh các đối thủ khác khi nhìn về phía Legia, đó là một màn đêm vô định, nó có thể nhấn chìm mọi đội bóng tới đại bản doanh Polish Army. Đêm nay, Zawisza sẽ phải độc bước tới “hang hùm” với một phong độ không lấy gì để có thể tin tưởng. 5 trận giao hữu sau mùa bóng gần đây, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và cũng chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất phải chơi trên sân khách. Chính vì vậy, đặt niềm tin vào Zawisza trong trận ngày hôm nay chẳng khác nào tự sát.
DỰ ĐOÁN: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét