Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

YANN M’VILA CHÍNH THỨC GIA NHẬP INTER MILAN

Tiền vệ Yann M’Vila đã có mặt tại Inter và chỉ chờ thông báo chính thức của Rubin Kazan trước khi chính thức trở thành cầu thủ của đội bóng Italia nhằm lọt vào bang xep hang bong da trong mùa giải tới..
Yann M’Vila hiện đang có mặt tại đại bản doanh của Inter Milan. Tiền vệ người Pháp đã có buổi gặp gỡ với HLV Walter Mazzarri cùng toàn đội tại trung tâm huấn luyện Pinzolo từ hôm thứ 6 (11/7).
Các tin tức từ Italia cho biết mọi thỏa thuận đã được hoàn tất. Thậm chí, hình ảnh M’Vila và áo đấu Inter đã xuất hiện. Một số nguồn tin còn cho biết ngôi sao 23 tuổi đã chấp nhận ‘bỏ của chạy lấy người’ khi từ bỏ số tiền lương mà đội bóng Nga vẫn nợ anh để đẩy nhanh tiến độ của hợp đồng.

Yann M'Vila chụp ảnh cùng áo đấu Inter Milan

Hợp đồng của M’Vila tới Nerazzurri sẽ là cho mượn trong mùa giải đầu tiên kèm theo điều khoản mua đứt vào năm tiếp theo với giá 11 triệu euro. Ở sân Giuseppe Meazza, mức đãi ngộ của cựu cầu thủ Rennes là 1,6 triệu euro.

Yann M’Vila là mẫu tiền vệ năng nổ và rất tích cực tham gia tấn công. Anh từng được xem là tài năng đáng chú ý bậc nhất nước Pháp ở tuyến giữa. Vào năm 2013, cầu thủ này phải nhận án phạt cấm thi đấu cho ĐTQG đến hết tháng 6/2014 vì tội trốn đi chơi hộp đêm trước trận đấu của U-21 Pháp với Na Uy khiến Les Bleus trẻ lỡ hẹn VCK U-21 châu Âu năm 2013.

Theo chiều ra đi, Inter vừa để cầu thủ thứ 3 chuyển sang Cagliari. Đó là tài năng trẻ Lorenzo Crisetig. Trước đó, 2 tuyển thủ U-21 Italia là Simone Benedetti và Samuele Longo cũng đều được gửi tới đội bóng xứ đảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét