Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Jeonbuk vs Jeju United, 17h00 ngày 9/7: Trả hận

Ở lượt đi Jeju đã đả bại Jeonbuk trên sân nhà với tỷ số 2-0  đăng rầm rộ trên các báo tin the thao và đây sẽ là cơ hội chủ nhà trả món nợ cũ.
Jeonbuk vs Jeju United, 17h00 ngày 9/7: Trả hận

Giải VĐQG Hàn Quốc, Vòng 14, Sân Jeonju

Hai đội bóng  đang so kè nhau ở hai vị trí thứ 2 và 3 trên bang xep hang bong da và dường như đây sẽ là trận chiến khá quan trọng với cả hai đội.

Tương quan hai bên hiện tại không khác nhau là mấy tuy nhiên Jeju có thành tích ấn tượng hơn khi đã có trận đấu thứ 7 bất bại liên tiếp.Về phần chủ nhà, Jeonbuk đang có thành tích khá tốt ở giải đấu khi đã có 4 chiến thắng sau 5 vòng đấu cùng với đó là những tỷ số khá cách biệt.

Người dân mua xo so mien nam cũng đưa ra nhận xét: "Về phần Jeju, đội bóng này đã liên tiếp có 3 trận hòa và khá ít bàn thắng, điểm đáng chú ý là Jeju hay thắng trên sân nhà còn khi làm khách thì họ thường phải chia điểm, ngoài ra đội bóng này cũng có hiệu số bàn thắng bại khá cân bằng 12/11"

Đây có thể nói là một cặp đấu khá cân tài cân sức khi cả hai đều đang đạt phong độ khá tốt, niềm tin sẽ được chia đôi, 5/10 trận đối đầu gần nhất nổ Tài, trên sân nhà JeonBuk vô đối về việc dành trọn 3 điểm.

DỰ ĐOÁN: 2-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét