Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Nike bỏ M.U, dọn đường cho Adidas

Hãng tin the thao Mỹ , Nike sẽ không gia hạn hợp đồng với Man Utd sau khi nó đáo hạn vào năm tới, chấm dứt hơn chục năm 2 bên gắn bó với nhau.

Nike là nhà sản xuất áo đấu của Man Utd từ năm 2002 đến nay, nhưng hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào năm sau. Theo nguồn tin của REUTERS, Nike đã quyết định rút khỏi cuộc đàm phán ký hợp đồng mới. Áo của NIKE được các người dân mua xo so mien nam rất ưa chuộng.
2014-15-la-mua-cuoi-cung-nike-san-xuat-ao-cho-m-u
2014-15 là mùa cuối cùng Nike sản xuất áo cho M.U
Nguồn tin cho biết: “Rõ ràng việc kinh doanh trong bóng đá của Nike đang bùng nổ và họ dễ dàng đáp ứng thỏa thuận này. Họ có quyền ưu tiên nhưng nhìn vào thỏa thuận trên bàn, họ không nhìn thấy ý nghĩa thương mại từ đó.”
Man Utd đã có được khoảng 38 triệu bảng từ thỏa thuận của Nike trong năm 2012-13, bao gồm cả phần lợi nhuận từ việc bán hàng trên toàn thế giới. Ngoài ra còn nhiều khoản lợi khổng lồ khi MU lọt vào bang xep hang bong da thế giới.
Trước đó, BBC đưa tin, có 3 hãng thể thao lớn là Nike, Adidas và Warrior đang đàm phán thỏa thuận mới với Man Utd, với con số tài trợ kỷ lục lên đến 600 triệu bảng trong vòng 10 năm. Việc Nike bất ngờ rút lui sẽ dọn đường cho Quỷ đỏ kiếm được một hợp đồng béo bở với Adidas.
Hiện tại, cả Adidas và Man Utd đều từ chối bình luận thông tin này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét