Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Van Gaal chỉ đạo từ xa

Chưa chính thức ra mắt nhưng chiến lược gia 62 tuổi đã khiến các học trò phải sợ xanh mặt với chỉ thị: M.U phải tập cả buổi tối ở ngay ngày đầu tiên tập trung. Thông tin the thao này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của các cầu thủ MU.

Hôm qua (7/7), M.U đã hội quân trở lại dưới sự phụ trách của HLV phó Ryan Giggs. Dù tân HLV trưởng Louis Van Gaal ở xa hàng ngàn dặm, đang bận túi bụi cùng tuyển Hà Lan lo trận đấu sinh tử với Argentina diễn ra vào 3h sáng ngày 10/7 với hy vọng sẽ lọt vào bang xep hang bong da, nhưng ông vẫn cho thấy bóng dáng của mình ở nơi huấn luyện Quỷ đỏ.
van-gaal-lo-cho-ha-lan-nhung-khong-quen-m-u
Van Gaal lo cho Hà Lan nhưng không quên M.U
Cụ thể, sau cử tập đầu tiên vào giờ chiều (buổi sáng dành cho họp, thông báo), các cầu thủ nhận được mệnh lệnh: phải tập cả buổi tối, với 2 lựa chọn: hoặc về nhà nghỉ ngơi trong 3 tiếng đồng hồ rồi trở lại, hoặc ngủ ngay tại Carrington rồi bước vào phiên tập thứ 2 trong ngày vào lúc 17h30.
Tập 2 phiên trong một ngày không phải là chuyện hiếm nhưng yêu cầu tập cả tối ngay trong ngày đầu của giai đoạn trước mùa giải thì quả là chuyện hiếm thấy. Chỉ từng đó cũng đủ để các cầu thủ M.U "le lưỡi", cũng như có thể hình dung những gì đang chờ đợi ở phía trước.
Nhà cầm quân 62 tuổi cho thấy rõ quyết tâm cũng như sẵn sàng mạnh tay trong công cuộc tái thiết xây dựng lại vầng hào quang ở Nhà hàng của giấc mơ Old Trafford.
Cũng vì sự nghiệp cao cả này mà từ Brazil, HLV này đã thông báo về cho các quan chức M.U, thậm chí ông không cần nghỉ hè dù Hà Lan có vào đến chung kết World Cup. Ngoài ra, ông cũng muốn những học trò cùng tuyển Anh dự World Cup trở lại và có mặt trong chuyến bay California của đội vào tuần tới.
Theo thông lệ trước đó, sau khi tham dự các giải đấu lớn trở về, các cầu thủ được nghỉ ngơi 1 tháng trước khi trở lại CLB, nhưng lần này những Wayne Rooney, Danny Welbeck, Phil Jones, Chris Smalling và Luke Shaw có 3 tuần, bởi Van Gaal muốn có họ trong chuyến du đấu cũng như yêu cầu từ phía đối tác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét