Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Herrera được khen là mảnh ghép của M.U

Cựu tiền đạo Andy Cole của Man United và tuyển Anh vừa hết lời khen ngợi với tiền vệ tân binh Herrera trong chuyến du đấu của Quỷ đỏ trên đất Mỹ.
Tiền vệ người xứ Basque gia nhập đội chủ sân Old Trafford với giá 29 triệu Bảng từ Athletic Bilbao hồi đầu hè. Trong trận ra quân tranh bang xep hang bong da anh của mình, Herrera đã thể hiện thuyết phục giúp Man United chiến thắng 7-0 trước LA Galaxy.


Andy Cole, tiền đạo có thâm niên 6 năm chơi bóng cho Quỷ đỏ Manchester vui mừng nhận xét về tiền vệ 24 tuổi trên Sky Sport:

“Herrera cho thấy mình là một cầu thủ thực sự chất lượng. Đây là mẫu cầu thủ mà Manchester United còn thiếu trong những năm qua, một tiền vệ mở đường lên bóng chỉ qua một chạm, khả năng luân chuyển bóng thực sự rất nhanh và gọn”.


Ngoài ra, Andy Cole còn dự đoán một tiền đạo xo so mien nam trong đội hình Quỷ đỏ sẽ bất ngờ tỏa sáng với xúc tác Herrera, đó là Danny Welbeck. Cựu ngôi sao của Man United tin tưởng đàn em Welbeck sẽ vụt sáng nhờ phong cách của Herrera:

“Tôi từng trò chuyện với Danny (Welbeck) và khá hiểu cậu ta. Một tiền đạo dùng tốc độ đón bóng và dứt điểm nhanh kiểu Welbeck cần có một tiền vệ như Herrera để tăng thêm độ hiệu quả”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét