Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

ARSENAL CÓ TÂN BINH THỨ HAI

CLB Arsenal xác nhận rằng họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ người Pháp, Mathieu Debuchy từ Newcastle United, hậu vệ này sẽ tham gia ngay mùa giải năm nay nhằm đẩy mạnh vị trí trong bang xep hang ngoai hang anh.
Trang chủ của CLB Arsenal xác nhận rằng hậu vệ Mathieu Debuchy đã chính thức đầu quân cho Gunners từ Newcastle United. Anh sẽ ký một bản hợp đồng dài hạn với CLB, trong khi mức phí chuyển nhượng của anh không được tiết lộ.


Debuchy chính thức đầu quân cho Arsenal khởi đầu cho một mùa giải đầy hy vọng của Fan xsmn
Như vậy, Debuchy là tân binh thứ hai của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trước đó, đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công Alexis Sanchez từ Barcelona. Hậu vệ người Pháp được coi là một sự thay thế cho người đồng hương Bacary Sagna đã rời Arsenal để đầu quân cho Man City.

Mathieu Debuchy xuất thân từ lò đào tạo trẻ của CLB Lille nước Pháp, nơi anh đã gắn bó trong gần 20 năm sự nghiệp. Anh rời Pháp để tới Premier League đầu quân cho Newcastle United ở mùa bóng trước, và đã thi đấu 1 mùa rưỡi cho đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh. Debuchy cũng là một thành viên của ĐTQG Pháp tham dự World Cup 2014.

Phát biểu về tân binh của đội bóng, HLV Arsene Wenger cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Mathieu Debuchy gia nhập CLB Arsenal. Cậu ấy đã chứng tỏ được khả năng chơi bóng đỉnh cao ở cấp CLB cũng như ở ĐTQG Pháp.

“Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng , có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League và tôi tin rằng cậu ấy sẽ hợp với lối chơi của chúng tôi.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét