Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

REAL THIẾU RONALDO TRONG NGÀY ĐẦU HỘI QUÂN

Đội bóng Hoàng gia có buổi tập đầu tiên nhằm chuẩn bị cho mùa giải  bang xep hang bong da 2014/15. Ở ngày hội quân, HLV Ancelotti giới thiệu trợ lí mới Hierro, cựu trung vệ của Real.

Sau gần 2 tháng kể từ ngày Real lần thứ 10 đoạt danh hiệu C1/Champions League, thầy trò HLV Ancelotti có buổi tập đầu tiên nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2014/15 với mục tiêu bảo vệ ngôi vương ở giải đấu số 1 châu Âu.
Trong ngày hội quân, Real có 22 cầu thủ, trong đó gồm 10 thành viên của đội hình một và 12 cầu thủ từ đội Real Castilla. Tất cả các ngôi sao của đội một Real gồm Illarra, Morata, Isco, Diego Lopez, Carvajal, Jesus, Nacho, Bale, Casemiro và Arbeloa đều phải trải qua buổi kiểm tra y tế tại trung tâm huấn luyện Valdebebas trước khi bước vào tập luyện.
Thầy trò HLV Ancelotti tập trung chuẩn bị cho mùa giải 2014/15
Những cầu thủ bận tham dự World Cup sẽ được phép tập trung muộn hơn một vài ngày, trong số này có tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Hiện tại, anh đang trải qua kỳ nghỉ hè cùng cô bạn gái người mẫu Irina Shayk. Ở buổi hội quân, Real giới thiệu trợ lí mới của HLV Ancelotti là Fernando Hierro, cựu trung vệ xuất sắc của CLB Hoàng gia.
Theo thông báo từ phía ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia, Hierro đảm nhận vị trí của Zidane. Mùa tới, huyền thoại bóng đá người Pháp được chỉ định dẫn dắt Real Castilla. Trong những ngày tới, HLV Ancelotti nhiều khả năng sẽ có thêm một cầu thủ chất lượng. Hiện tại, Real đang nỗ lực sớm hoàn tất vụ chiêu mộ Toni Kroos từ Bayern Munich. Ở World Cup 2014, anh là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc và góp công lớn vào thành tích đoạt cúp vàng của tuyển Đức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét