Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

LIVERPOOL CHÍNH THỨC CÓ TÂN BINH THỨ 4

Cách đây ít phút, Liverpool đã chính thức hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Lazar Markovic từ Benfica nhằm đạt vô địch bang xep hang bong da trong mùa giải tới.
Sau một thời gian công khai đàm phán, Liverpool cuối cùng cũng hoàn tất cả thủ tục cần thiết để ký “hợp đồng dài hạn” với Markovic. Theo các nguồn tin the thao uy tín ở Anh, The Kop phải bỏ ra đến 20 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi người Serbia.



Markovic chính thức là người của Liverpool được người chơi xsmn vừa ý,

Markovic trở thành tân binh thứ 4 của Liverpool trong mùa Hè này, sau tiền đạo Rickie Lambert, 32 tuổi (4 triệu bảng), tiền vệ Adam Lallana, 26 tuổi (25 triệu bảng), tiền vệ Emre Can, 20 tuổi (10 triệu bảng).

Mùa trước, Markovic ghi được 7 bàn sau 49 trận đấu khoác áo Benfica, góp phần giúp CLB này đoạt cú ăn 3 quốc nội và lọt vào đến chung kết Europa League (thua Sevilla). Ngoài ra, tài năng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Partizan Belgrade này cũng đã có 12 lần khoác áo ĐTQG Serbia và có được 2 bàn thắng.

Phát biểu trên trang chủ Liverpool, Markovic cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập một CLB vĩ đại như Liverpool. Tôi hy vọng sẽ đáp lại được sự mong đợi của người hâm mộ, HLV, các đồng đội và CLB. Tôi đến Partizan và giành chức vô địch quốc gia, tôi đến Benfica và vô địch. Bây giờ, tôi gia nhập Liverpool và muốn giành chức vô địch (Premier League), 100%.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét