Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

VAN PERSIE VẮNG MẶT TRONG CHUYẾN DU ĐẤU MỸ

Tiền đạo Robin van Persie sẽ không có mặt trong tour du đấu Mỹ của M.U đẩy mạnh vị trí trong bang xep hang bong da, sau khi anh được HLV Louis van Gaal cho phép nghỉ ngơi 3 tuần để lấy lại thể lực.
Tại World Cup 2014, Robin van Persie ra sân ở 6/7 trận của ĐT Hà Lan với tổng cộng 548 phút thi đấu, ghi được 4 bàn thắng, giúp Oranje cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc thu hút sự quan tâm của nhiều người chơi xo so mien nam. Cộng thêm một mùa giải 2013/14 căng thẳng cùng M.U, chân sút 30 tuổi đã có dấu hiện cạn kiệt năng lượng và cần được nghỉ ngơi.



Persie được nghỉ phép 3 tuần

 tin the thao trích dẫn: "Tôi cần nghỉ ngơi 3 tuần. World Cup là một giải đấu vất vả, tôi đã cống hiến sức lực ở từng trận đấu. Có cảm giác như chúng tôi giống như một quả chanh đã bị vắt khô", Van Persie chia sẻ.

Thấu hiểu suy nghĩ cũng như thể trạng của cậu học trò cưng, tân HLV của M.U cũng là thầy của Percy ở ĐT Hà Lan, Louis van Gaal đã quyết định cho phép tiền đạo này nghỉ ngơi 3 tuần, đúng như những gì anh yêu cầu.

Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc Van Persie sẽ bỏ lỡ chuyến tập huấn đầu mùa của M.U tại Mỹ. Theo kế hoạch, đội chủ sân Old Trafford sẽ thi đấu với LA Galaxy vào ngày 23/7 trong thỏa thuận hợp tác với nhà tài trợ Chevrolet, trước khi chạm trán Roma, Inter Milan và Real Madrid tại giải giao hữu Guinness International Champions Cup.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét