Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

CARRICK NGHỈ 10 TUẦN VÌ CHẤN THƯƠNG

Chỉ ít giờ sau khi HLV Louis van Gaal chính thức ra mắt M.U, ông đã phải đón nhận tin không vui khi tiền vệ Michael Carrick sẽ rời xa sân cỏ 10 tuần vì dính chấn thương dây chằng mắt cá chân.
Michael Carrick đã dính chấn thương mắt cá chân trái khi tập luyện. Anh vừa trải qua ca phẫu thuật vào sáng thứ Năm (17/7) và sẽ phải nghỉ thi đấu 10 tuần. Như vậy, tiền vệ 32 tuổi này chắc chắn sẽ phải bỏ lỡ giai đoạn đầu của Premier League 2014/15 (khởi tranh từ ngày 16/8) vaf cungx không tham gia mở màn mở đầu của bang xep hang bong da anh.



Cái chân chấn thương của Carrick được ngời hâm mộ xsmn chờ mong nhanh chóng hồi phục

Ngay sau đó, Carrick đã đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh chiếc chân được băng bó trong bệnh viện với dòng chữ: "Vâng, tôi đã có thể có 1 ngày tốt hơn....nhưng rất bực bội. Bây giờ, cuộc đua để bình phục chấn thương đã bắt đầu".

Bản thân tân HLV Louis van Gaal cũng cho biết: "Michael Carrick đã dính chấn thương dài ngày vào hôm kia hoặc trước đó 1 ngày. Điều này thực sự đáng tiếc vì cậu ấy là cầu thủ giàu kinh nghiệm".

"Việc sở hữu những cầu thủ đã chinh chiến nhiều năm là hết sức quan trọng với mỗi đội bóng nhưng không chỉ nằm ở tuổi tác hay với bóng đá mà còn ở cách trải nghiệm cuộc sống".

Sau buổi họp báo đầu tiên tại M.U, HLV Van Gaal và các học trò sẽ lên đường sang Mỹ để bắt đầu chuyến du đấu mùa Hè.

Kế hoạch trong chuyến du đấu Mỹ của M.U:
24/07: LA Galaxy - Man United
26/07: Man United - Roma
30/07: Man United - Inter
02/08: Man United - Real

0 nhận xét:

Đăng nhận xét