Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

RIO FERDINAND CHÍNH THỨC GIA NHẬP QPR

Sau thời gian dài đàm phán hợp đồng, Rio Ferdinand đã chính thức tìm được bến đỗ mới đồng thời cũng tham gia các trận mở màn của bang xep hang bong da anh. Đó chính là QPR, nơi mà anh được gặp lại HLV Harry Redknapp.
Do không được Man Utd gia hạn hợp đồng, Rio Ferdinand đã chia tay Old Trafford vào cuối mùa giải trước theo dạng chuyển nhượng tự do. Mặc dù đã nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn nhưng cựu tuyển thủ người Anh vẫn quyết định ở lại Premier League và khoác lên mình màu áo QPR.



Ferdinand ký hợp đồng 1 năm với QPR và được theo dõi trên cộng đồng xo so mien nam
Vào đêm qua, Ferdinand đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với QPR, đội bóng đã giành quyền lên chơi ở Premier League kể từ mùa giải tới (2014-15). Ferdinand tỏ ra khá hài lòng về bến đỗ mới của mình.

“QPR là CLB chuyên nghiệp đầu tiên muốn kí hợp đồng với tôi. Đây là kỉ niệm đặc biệt với cá nhân tôi và gia đình tôi. Tôi đã nói chuyện với HLV Harry và Chủ tịch Tony Fernandes khá lâu. Tôi có tham vọng tới đây và chơi bóng đá. Tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị trên toàn thế giới nhưng tôi muốn được tiếp tục thi đấu ở Premier League”, Ferdinand chia sẻ trong lễ ra mắt QPR.

HLV Harry Redknapp là người có công lớn nhất trong nỗ lực đưa Ferdinand tới QPR. Còn nhớ, vào năm 1996, ông đã từng kí hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với trung vệ này khi còn dẫn dắt West Ham.

Bởi vậy, dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Ferdinand vẫn được HLV Harry Redknapp đánh giá rất cao. Ông tin rằng với kinh nghiệm và đẳng cấp, trung vệ này sẽ mang tới sức sống mới cho QPR ở Premier League mùa giải tới.

“Tôi không thể hài lòng hơn. Ferdinand là cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất vui vì đã mang cậu ấy tới đây. Tôi từng kí hợp đồng với Rio khi cậu ấy còn là đứa trẻ 14 tuổi. Đó là cầu thủ đẳng cấp trên sân cỏ và ngoài đường pitch. Trong suốt giai đoạn khoác áo Man Utd, cậu ấy là hậu vệ tốt nhất ở châu Âu nếu không muốn nói là thế giới. Cậu ấy sẽ mang tới QPR kinh nghiệm, đẳng cấp”, HLV Harry Redknapp đánh giá cậu học trò cũ.

Trước khi chuyển sang khoác áo QPR, Rio Ferdinand đã có 12 năm chinh chiến trong màu áo Man Utd. Tại đây, trung vệ kì cựu người Anh đã có 454 lần ra sân, giành 6 chức vô địch Premier League và Champions League 2008.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét