Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

CONTE ĐỘT NGỘT TỪ CHỨC HLV JUVENTUS

Conte đột ngột từ chức HLV Juventus. Đêm qua, HLV Antonio Conte bất ngờ tuyên bố từ chức HLV trưởng Juventus dù đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Lão bà vào tháng 5 vừa qua. Antonio Conte dẫn dắt Juve bắt đầu từ tháng 5/2011. Tại đây, ông đã giúp Juve giành 3 chức vô địch Scudetto liên tiếp, 2 siêu cúp Italia, giành 2 giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm của Serie A , ngoài ra còn giúp cho đội bóng tăng cường vị trí trong bang xep hang bong da châu âu.



HLV Conte bất ngờ chia tay Juve sau 3 năm gắn bó làm các cổ động viên xo so mien nam ngỡ ngàng.

Chelsea hoàn tất hợp đồng với Costa. Đêm qua, Chelsea thông báo họ đã hoàn tất bản hợp đồng “bom tấn” với tiền đạo Diego Costa từ Atletico Madrid. Cụ thể, Diego Costa đã chính thức đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Chelsea với mức lương vào khoảng 150 nghìn bảng/ tuần. Lệ phí chuyển nhượng của ngôi sao 25 tuổi này là 32 triệu bảng. Trước đó, The Blues và Atletico đã thông qua thỏa thuận về Costa từ đầu tháng 7.

Markovic chính thức ra mắt Liverpool. Liverpool đã hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Lazar Markovic từ Benfica với giá 20 triệu bảng sau khi tiền vệ người Serbia vượt qua buổi kiểm tra y tế. Markovic sẽ mang áo số 4 tại sân Anfield.

Louis Van Gaal ra mắt tại M.U ngày hôm nay. Hôm nay (16/7), HLV Louis van Gaal sẽ chính thức ra mắt tại Man United. Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân 62 tuổi này không hề che giấu ý định đưa triết lý bóng đá từng giúp ĐT Hà Lan thành công tại World Cup 2014 đến với Old Trafford.

Messi không có tên trong ĐTTB của Marca. Mới đây, Marca đã công bố ĐTTB World Cup 2014, rất bất ngờ trong danh sách 11 cầu thủ này, không hề có tên QBV Lionel Messi. Trong danh sách này, Đức chiếm ưu thế hoàn toàn với 6 cầu thủ, Argentina và Hà Lan mỗi đội góp 2 cầu thủ, Colombia chiếm 1 suất còn lại. James Rodriguez là cầu thủ nhận được nhiều phiếu bầu nhất tới 95%.

Van Persie vắng mặt trong chuyến du đấu Mỹ. Tiền đạo Robin van Persie sẽ không có mặt trong tour du đấu Mỹ của M.U, sau khi anh được HLV Louis van Gaal cho phép nghỉ ngơi 3 tuần để lấy lại thể lực sau khi cùng đội tuyển Hà Lan tham dự World Cup. Tại World Cup, anh ra sân 6/7 trận với tổng cộng 548 phút, ghi được 4 bàn thắng và giúp Hà Lan cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Suarez sẽ không ra mắt CĐV Barcelona. Theo lệnh cấm của FIFA, tiền đạo Luis Suarez sẽ không được phép tham dự lễ ra mắt tại CLB mới. Trước đó, Suarez bị FIFA treo giò 9 trận đấu quốc tế, cấm mọi hoạt động bóng đá trong 4 tháng và phải nộp số tiền lên tới 82.000 euro sau khi anh này có hành vi cắn Chiellini trong một trận đấu tại World Cup.

M'Vila về với Inter. Tiền vệ Yann M'Vila đã gia nhập Inter Milan từ Rubin Kazan theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trang chủ của Inter cũng thông báo rằng, cầu thủ ngườiPháp đã có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội ở Inter tại sân tập ở Pinzolo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét