Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

KROOS CHÍNH THỨC ĐẦU QUÂN CHO REAL

Kroos chính thức gia nhập Real, Ferdinand ký hợp đồng với QPR, Arsenal chiêu mộ thành công Debuchy, Đức số 1 thế giới, M.U mất Carrick 10 tuần, Alonso lỡ trận tranh siêu súp... là những nội dung chính trong điểm tin sáng nay.
Kroos chính thức gia nhập Real va tham gia bang xep hang bong da anh. Theo báo giới TBN, Toni Kroos đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội bóng chủ sân Bernabeu với mức phí chuyển nhượng là 25 triệu Euro. Tại đây, Kroos được trao chiếc áo số 8, trước đó, số áo này thuộc về Kaka. Sự có mặt của Toni Kroos, chắc chắn Real Madrid sẽ là một đối thủ nặng ký trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở cả giải quốc nội lẫn Champions League.



Kroos sẽ mang áo số 8 ở Real, đây là cầu thủ được người dân xsmn yêu thích

Ferdinand ký hợp đồng với QPR. Đêm qua, Ferdinand đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với QPR, đội bóng đã giành quyền lên chơi ở Premier League kể từ mùa giải tới (2014-15). Rio Ferdinand đã chia tay Old Trafford vào cuối mùa giải trước do không được CLB gia hạn hợp đồng. Trong 12 năm cống hiến cho M.U, trung vệ kỳ cựu này đã có 454 lần ra sân, giành 6 chức vô địch Premier League và Champions League 2008.

Arsenal chiêu mộ thành công Debuchy. Trang chủ của CLB Arsenal xác nhận rằng hậu vệ Mathieu Debuchy đã chính thức đầu quân cho Gunners từ Newcastle United. Anh sẽ ký một bản hợp đồng dài hạn với CLB, trong khi mức phí chuyển nhượng của anh không được tiết lộ. Như vậy, Debuchy là tân binh thứ hai của Arsenal trong kỳ chuyển nhượngmùa Hè năm nay. Trước đó, đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công Alexis Sanchez từ Barcelona.

Đức đứng đầu thế giới. Sau khi giành chức vô địch World Cup tại Brazil vừa qua, ĐT Đứcđã vươn lên nắm giữ vị trí số 1 trong tháng 7 của FIFA. Trong khi đó, TBN tụt xuống vị trí thứ 8. Đây là lần đầu tiên sau 4 năm, TBN mất vị trí số 1 trên BXH FIFA. Argentina, Hà Lan, Colombia lần lượt xếp ở 3 vị trí tiếp theo. Đáng chú ý là Brazil chỉ xếp ở vị trí thứ 7.

Việt Nam mất ngôi đầu. Trong tháng qua, dù không thi đấu nhưng ĐT Việt Nam vẫn tụt 6 bậc trên BXH FIFA và hiện tại chỉ đứng thứ 129 thế giới và thứ 20 ở khu vực châu Á. Điều này đã khiến Việt Nam không còn ở vị trí số 1 Đông Nam Á. Do Việt Nam tụt hạng, Philippines đã tiến một bậc lên vị trí thứ 128 thế giới và chính thức trở thành số 1 tại Đông Nam Á.

Messi nộp 100 triệu euro tiền thuế. Lionel Messi vừa mới đến kho bạc Tây Ban Nha để nộp 53 triệu euro tiền thuế của năm 2013 và bổ sung cho năm 2010, 2011, 2012. Tổng số tiền Messi đã nộp thuế trong 7 năm qua là 100 triệu euro.

M.U mất Carrick 10 tuần vì chấn thương. Mới bước vào những buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới, tiền vệ Michael Carrick của M.U đã dính chấn thương dây chằng mắt cá chân trái khá nghiêm trọng. Theo chuẩn đoán của các bác sỹ, cầu thủ 32 tuổi sẽ phải ngồi ngoài tới 10 tuần mới có thể trở lại thi đấu.

Scholes, Butt và Phil Neville vẫn ở lại. Tân HLV trưởng của M.U, Louis van Gaal đã lên tiếng khẳng định bộ ba cựu cầu thủ Paul Scholes, Nicky Butt và Phil Neville sẽ tiếp tục đảm nhiệm những công việc huấn luyện tại sân Old Trafford. Butt sẽ là HLV đội trẻ, trong khi Scholes và Neville nhiều khả năng sẽ được trao công việc tại đội 1.

Real mất Alonso ở trận tranh Siêu cúp châu Âu. Tiền vệ Xabi Alonso của Real Madrid tiếp tục nhận án phạt treo giò thêm 1 trận khi anh có hành động lao vào sân ăn mừng bàn thắng của Gareth Bale trong hiệp phụ ở trận chung kết Champions League khi đang thụ án treo giò. HLV Diego Simeone của Atletico cũng nhận án cấm chỉ đạo 1 trận do có hành vi không đẹp với hậu vệ trẻ Raphael Varane trong trận đấu đó.

UEFA ra điều luật mới. Bắt đầu từ mùa giải tới, sẽ không có cầu thủ nào phải nhận án treo giò ở các trận chung kết Champions League cũng như Europa League do nhận đủ quota thẻ vàng. Đây chính là quy định mới được UEFA ban hành, theo đó tất cả mọi thẻ vàng sẽ được xóa bỏ sau khi kết thúc vòng tứ kết.

Del Bosque tiếp tục dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha. HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha, Vicente del Bosque đã chấm dứt tin đồn về tương lai của mình bằng tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với La Roja trong chiến dịch bảo vệ chức vô địch EURO 2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét