Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

TUYỂN THỦ ĐỨC, KRAMER CÓ DẤU HIỆU… MẤT TRÍ

Trong trận chung kết World Cup 2014 dù đức vô địch WC và đứng vị trí cao trên bang xep hang bong da, tiền vệ Christoph Kramer đã phải rời sân ở phút thứ 32 sau pha va chạm với Garay. Sau trận đấu, cầu thủ này thừa nhận anh không nhớ quá nhiều về trận chung kết.

Như đã biết, trong trận chung kết World Cup vừa qua, tiền vệ Christoph Kramer đã phải rời sân trong tình trạng “bất ổn” sau pha va chạm rất mạnh vào vai của Ezequiel Garay.
kramer-gan-nhu-mat-tri-sau-pha-va-cham-voi-garay
Kramer gần như mất trí sau pha va chạm với Garay
Chứng kiến khuôn mặt đờ đẫn của cầu thủ trẻ này, rất nhiều người đã cảm thấy lo lắng. Có vẻ như Kramer đã có dấu hiệu… mất trí. Trên tờ Welt, cầu thủ này thừa nhận không nhớ quá nhiều về trận chung kết.
Anh cho biết: “Thực sự, tôi không nhớ quá nhiều về cuộc chiến vừa qua, đặc biệt là trong hiệp 1.
Tôi chỉ mơ hồ nghĩ rằng mình rời khỏi sân sau cú va chạm rất mạnh. Tôi chẳng nhớ mình đã vào phòng thay đồ như thế nào. Chẳng biết điều gì khác. Thực sự, trong đầu tôi, trận đấu bắt đầu từ hiệp 2”.
Được biết, sau trận đấu, cầu thủ này cũng đã có mặt để ăn mừng chức vô địch World Cup cùng các đồng đội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét