Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Arsenal sẽ mất 3 nhà VĐTG

HLV trưởng Arsene Wenger của Arsenal đã khẳng định 3 nhà VĐTG là Per Mertesacker, Mesut Oezil và Lukas Podolski sẽ bỏ lỡ ngày khai mạc bang xep hang bong da mùa giải mới với Crystal Palace.



Arsenal vắng Oezil, Podolski và Mertesacker ở trận khai mạc mùa giải
Trong phát biểu mới đây của xsmn khi đang cùng các cầu thủ Arsenal chuẩn bị cho trận giao hữu trên đất Mỹ với New York Red Bulls, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ bộ ba cầu thủ mới lên ngôi vô địch World Cup 2014 là Per Mertesacker, Mesut Oezil và Lukas Podolski chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận khai mạc mùa giải mới 2014/15 với Crystal Palace.
Oezil, Mertesacker và Podolski hiện đang trong quãng thời gian nghỉ ngơi sau khi kết thúc World Cup 2014. Bộ ba này sẽ chỉ trở lại thành London để hội ngộ với các đồng đội vào ngày 11/8, tức là một ngày sau trận tranh Community Shield với Man City và 5 ngày trước khi trận đấu với đội bóng của HLV Tony Pulis diễn ra.



3 nhà vô địch thế giới Oezil, Podolski và Mertesacker
"Tôi đã cho họ nghỉ ngơi bởi tôi có kinh nghiệm về điều này. Các cầu thủ đã vào tới trận chung kết World Cup, và họ cần được nghỉ ngơi", HLV Wenger chia sẻ.
"Liệu họ có sẵn sàng cho trận đấu? Mertesacker chuẩn bị tốt, nhưng đối với trận đấu đầu tiên vào ngày 16/8, tôi nghĩ rằng họ vẫn chưa sẵn sàng", chiến lược gia người Pháp nói thêm.
Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, HLV Wenger đã ca cẩm rằng FIFA nên suy nghĩ lại thời gian diễn ra World Cup để các CLB không gặp khó khăn về tình hình lực lượng: "Ngày cuối cùng diễn ra World Cup là 13/7 và bắt đầu khởi tranh Premier League là ngày 16/8, điều này có nghĩa là chúng tôi chỉ có 4 tuần để các cầu thủ nghỉ ngơi. Vì vậy, tôi không biết làm cách nào để thích ứng với điều này".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét