Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Balotelli vừa đọc tự truyện Ibra, vừa là áo, nhảy

Vẫn trong giai đoạn nghỉ sau World Cup 2014, Balotelli đang có những giây phút thư giãn bên cạnh người yêu và gia đình chuẩn bị cho mùa giải tranh vị trí bang xep hang ngoai hang anh. Trong những ngày này, Supper Mario của người Ý hoàn toàn rời xa thế giới bóng đá, mặc cho bên ngoài những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến anh vẫn đều đặn xuất hiện trên những trang báo.

Nổi tiếng là một cầu thủ lắm tài nhiều tật theo như các CĐV xo so mien nam nhận xét và có nhiều hành động khác người, Balotelli thêm một lần nữa khiến NHM ngạc nhiên và thích thú với video vừa up lên trang Instagram cá nhân.
Chỉ là một video ngắn chưa tới 30 giây được xsmb thu thập, được quay ở trong phòng khách sạn nhưng Balotelli đã cho người xem thấy khả năng có thể làm tốt một lúc nhiều việc. Một tay anh vừa đọc cuốn tự truyện "Tôi là Zlatan" của Ibrahimovic, tay còn lại cầm bàn là, là áo một cách thuần thục và khi biết đang được quay video, siêu quậy người Ý đã không ngại ngần cống hiến một điệu nhảy lắc mông sôi động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét