Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Đội hình Man City vẫn chưa hoàn thiện

Dù đã đem về ba tân binh chất lượng để tranh giải bang xep hang bong da anh nhưng HLV người Chile, Manuel Pellegrini tuyên bố Manchester City (Man City) vẫn chưa hoàn thiện đội hình cho mùa giải mới 2014-2015.
Các cầu thủ xo so mien nam đã gia nhập Man City trong kỳ chuyển nhượng năm nay gồm: thủ môn Willy Caballero (đến từ Malaga), hậu vệ Bacary Sagna (Arsenal) và tiền vệ Fernando (Porto). Một cầu thủ khác cũng sắp gia nhập Man City là trung vệ người Pháp, Eliaquim Mangala - cầu thủ được Porto định giá 40 triệu euro.


HLV Manuel Pellegrini - Ảnh: Getty Images
Nhưng bấy nhiêu vẫn chưa thể khiến HLV Pellegrini yên tâm theo như xsmb nói. Theo chiến lược gia người Chile, đội hình của Man City vẫn chưa hoàn thiện và từ giờ đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa (31-8), ông sẽ có gắng mua thêm vài cầu thủ chất lượng nữa.
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận giao hữu với Sporting Kansas City trên đất Mỹ (8g00 ngày 24-7), HLV Pellegrini cho biết: "Tôi không nghĩ rằng đội hình của Man City đã hoàn thiện nhưng chúng tôi vẫn còn 6 tuần để tăng cường lực lượng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Có thể một hoặc nhiều cầu thủ chất lượng sẽ cập bến sân Etihad trong thời gian tới. Cũng sẽ có một vài cầu thủ phải ra đi. Nhưng chúng ta sẽ phải xem xét kỹ lưỡng và làm những gì tốt nhất cho đội bóng".

HLV Pellegrini cũng thừa nhận chấn thương của tiền đạo Alvaro Negredo là một tổn thất lớn cho Man City. "Negredo đã được phẫu thuật vào hôm qua (23-7) và anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng. Đó là một tổn thất lớn cho Man City, bởi Negredo là một thành viên rất quan trọng của đội bóng. Chúng tôi sẽ nhớ anh ấy nhiều trong thời gian tới".

Premier League mùa giải mới 2014-2015 sẽ khởi tranh vào ngày 16-8 tới. Ở vòng đấu đầu tiên, Man City phải đến làm khách trên sân của Newcastle.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét