Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Liverpool lại đón thêm tân binh

Leicester City phá kỷ lục bang xep hang bong da anh; Rooney xứng đáng đeo băng đội trưởng; Mustafi muốn về Đức; Xavi ở lại Barca; Morata nghỉ 7 tuần… là những tin chính trong bản tin 0h hôm nay của BĐS.
Leicester City phá kỷ lục. Đội bóng mới thăng hạng Premier League, Leicester City đã phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB bằng việc chiêu mộ tiền đạo Leonardo Ulloa với giá 8 triệu bảng. Ulloa, 27 tuổi người Argentina, đã ghi 16 bàn cho Brighton ở mùa trước.

Rooney xứng đáng đeo băng đội trưởng theo như nhận xét cũng như ý muốn của CĐV xo so mien nam. Sau cựu HLV Sven-Goran Eriksson, đến lượt Ray Wilkins cho rằng Wayne Rooney xứng đáng đeo băng đội trưởng thay Gerrard ở tuyển Anh.
Mourinho ngắm cú đúp. HLV Jose Mourinho tin rằng Chelsea của ông đủ sức mạnh để đoạt cú đúp Premier League và Champions League năm tới.
Mustafi muốn về Đức. Hậu vệ cánh phải của Đức, Shkodran Mustafi thừa nhận anh muốn rời Sampdoria để về Bundesliga thi đấu.
Robinho cảm ơn fan Milan. Tối qua, Robinho đã lên tiếng cảm ơn fan Milan đã ủng hộ anh trong 4 năm qua. Động thái này cho thấy việc Robinho chuyển sang CLB của MLS, Orlando City chỉ còn là vấn đề thời gian.
Xavi ở lại Barca. Theo Goal, Xavi đã thay đổi ý định sang Mỹ “dưỡng già” để ở lại gắn bó với Barcelona thêm 1 năm.
Liverpool lại đón thêm tân binh. Theo Sky Sports do các CĐV xsmb thu thập, Liverpool đã đánh bại Arsenal để giành quyền mượn hậu vệ trẻ của Atletico Madrid, Javier Manquillo hết mùa sau. Thương vụ này có thể nâng số tân binh của The Kop lên con số 8.

Morata nghỉ 7 tuần. Theo xác nhận mới nhất từ bộ phận y tế của Juventus, tiền đạo Alvaro Morata sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 7 tuần tới vì chấn thương đầu gối. Morata đã dính chấn thương chỉ 2 ngày sau khi ký hợp đồng với Juve.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét