Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

M.U chi đậm mua Cuadrado

M.U chi đậm mua Cuadrado nhằm tăng cường hàng phòn thủ cho mùa giải tranh giải bang xep hang bong da anh. Theo tờ Sport (thân Barcelona), M.U đã đặt giá 27,7 triệu bảng hỏi mua ngôi sao của Colombia, Juan Cuadrado từ Fiorentina. Sở dĩ Sport có thông tin này bởi Cuadrado vốn là mục tiêu theo đuổi từ đầu Hè của Barca. Đây cũng là một tin vui báo cho các CĐV xo so mien nam khi MU tìm lại phong độ cho mùa giải tới.



Caulker đến QPR. Sau một thời gian đàm phán với xsmb, cuối cùng trung vệ Steven Caulker cũng đồng ý ký hợp đồng với QPR. Theo truyền thông Anh, lý do Caulker chọn QPR là viễn cảnh được thi đấu cùng Rio Ferdinand.
Arsenal theo đuổi Douglas Costa. Theo Daily Mail, Arsenal và Tottenham đang cạnh tranh giành chữ ký của Douglas Costa, người vừa từ chối trở lại Shakhtar Donetsk. Costa năm nay 23 tuổi, từng được mệnh danh là “Ronaldinho mới” của Brazil.
Inter Milan nhắm mua Chicharito. Theo The Sun, Inter Milan đã chuyển hướng nhắm mua Chicharito của M.U sau khi Man City từ chối bán Stevan Jovetic.
Tân binh Chelsea ra mắt. Từ sân tập ở Waldarena, Velden, bộ ba tân binh đắt giá của Chelsea, Cecs Fabregas, Diego Costa và Luis Filipe đã cùng nhau chụp ảnh ra mắt CLB mới.





Sunderland vẫn chờ Borini. Sunderland đã đạt thỏa thuận phí chuyển nhượng với Liverpool, 14 triệu bảng cho Fabio Borini. Tuy nhiên, Borini không muốn rời The Kop và “Mèo đen” đang tìm cách nối lại đàm phán với tiền đạo người Ý.


Atletico giới thiệu Oblak. Hôm qua, Atletico Madrid đã cho ra mắt thủ thành mới Jan Oblak, người sẽ thay thế Thibaut Courtois ở mùa sau với chính số áo 13.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét