Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Van Gaal có thể phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới

Phó chủ tịch điều hành của Man Utd, Ed Woodward tuyên bố Louis van Gaal luôn được cung cấp nguồn tài chính mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng trong mùa giải nhằm tìm kiếm được các cầu thủ tài năng tranh vị trí bang xep hang ngoai hang anh năm nay.
Ed Woodward khẳng định công việc tái thiết Man Utd của Van Gaal không bị hạn chế về tiền bạc. Thậm chí, HLV người Hà Lan có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới nếu cần thiết.

Ed Woodward rất tự tin vào M.U và các CĐV xo so mien nam
Năm ngoái, Real Madrid đã thiết lập kỷ lục thế giới mới khi đưa Gareth Bale về với giá 86 triệu bảng, vượt qua 80 triệu bảng họ trả cho Cris Ronaldo trước đó. Theo báo cáo của truyền thông Anh, Man Utd đã sẵn sàng trả cao hơn thế, nhưng không thuyết phục được Bale. Và đó là cơ sở để tin vào những gì Woodward nói.
“Chúng tôi không có mục tiêu trong năm nay. Chúng ta hãy hoàn toàn rõ ràng, chúng tôi không có mục tiêu. Tôi không ngồi xuống với bất kỳ ai vì mục tiêu nào đó. Chúng tôi muốn giành chiến thắng. Đó là những gì chúng tôi muốn làm. Kỳ vọng đi kèm với lịch sử của CLB. Bạn phải chấp nhận điều đó. Tôi cũng phải chấp nhận điều đó. Tất cả phải chấp nhận điều đó. Mọi người phải biết rằng đó là điểm chuẩn của Man Utd. Đó là những gì người hâm mộ muốn. Đó là nhu cầu lịch sử của chúng tôi. Chúng tôi muốn giành chiến thắng.” Woodward cho biết.
“Không có hạn chế về ngân sách. Chúng tôi đang có nền tảng tài chính rất mạnh. Chúng tôi có thể thực hiện các hợp đồng lớn, nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi sẽ vung tiền bừa bãi. Louis là người quản lý. Chúng tôi có rất nhiều trinh sát tìm kiếm và theo dõi các cầu thủ ít nhất 12 tháng.”
“Thật khó để đối phó với các giả thiết rất khác nhau.Thực tế, chúng tôi không sợ phải chi tiêu một khoản tiền lớn trên thị trường chuyển nhượng. Cho dù đó là một kỷ lục thế giới hoặc không thực sự gây được tiếng vang. Những gì chúng tôi cần là một cầu thủ ưu tú, một người mà HLV muốn và sẽ trở thành ngôi sao của Manchester United.”
Hiện tại, Man Utd đã có 2 tân binh đắt giá ở mùa Hè này, Ander Herrera (29 triệu bảng) và Luke Shaw (27 triệu bảng).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét