Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Man Utd quyết chiến với Barcelona

Theo những thông tin từ Goal, Manchester United sẽ không chấp nhận để Barcelona cướp lấy 'con mồi' Thomas Vermaelen trênh danh sách các cầu thủ ghi danh trên bang xep hang bong da ngoai hang anh của mình.


Trong khoảng một tháng nay, Man Utd đã làm rõ quan điểm muốn có được sự phục vụ của Thomas Vermaelen, sau khi trung vệ này được Arsenal bật đèn xanh cho phép ra đi, nhằm tăng cường chất thép cho hàng thủ của mình.

Tuy nhiên dù  xo so mien nam đã hai lần ra giá (7.5 triệu bảng và 11 triệu bảng), Quỷ Đỏ vẫn chưa thể thuyết phục được Arsenal nhả người, khi Pháo Thủ muốn phải tìm được một người thay thế cho trung vệ người Bỉ rồi mới để cho anh ra đi.

Đó vẫn chưa phải là những khó khăn duy nhất dành cho Quỷ Đỏ, khi mà hiện tại Barcelona cũng đã đưa Vermaelen vào tầm ngắm, và họ cũng sẵn sàng bỏ ra 11 triệu bảng tương tự như đội bóng nước Anh.

Mặc dù vậy theo những thông tin từ Goal, Man Utd quyết không để Barcelona cướp đi con mồi của mình, và không loại trừ khả năng họ sẽ sớm đưa ra một lời đề nghị mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét