Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Vertonghen hạnh phúc khi được Tottenham tặng

Jan Vertonghen khẳng định anh hoàn toàn hạnh phúc nếu tiếp tục thi đấu cho Tottenham trong mùa giải tới.

Trước việc không thể giành quyền tham dự Champions League cũng như tranh vị trí trên bang xep hang ngoai hang anh, lại liên tục những lời đề nghị dành cho Jan Vertonghen, Tottenham đã quyết định tặng cho trung vệ người Bỉ một bản hợp đồng mới, dù hợp đồng hiện tại giữa hai bên vẫn còn hiệu lực đến 2018.

Có vẻ như nước cờ này của Totttenham đã thành công, vì trong phát biểu mới đây của xo so mien nam, Vertonghen đã tỏ ra vô cùng hài lòng và sẵn sàng ở lại cống hiến cho đội chủ sân White Hart Lane.

"Không cần phải nói rằng tôi muốn ở lại Tottenham. Tôi vẫn còn hợp đồng bốn năm với đội bóng, nhưng tôi lại nhận được một đề nghị về bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, một dấu hiệu tuyệt vời cho thấy họ rất tin tưởng nơi tôi. Tôi rất hài lòng vì điều đó."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét