Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Liverpool đổ vỡ thương vụ vì Remy

Thương vụ Loic Remy giá 8 triệu Bảng đến Liverpool bổ sung vào lực lượng để ra quân chinh phục bang xep hang ngoai hang anh đã đổ vỡ tan tành khi tiền đạo người Pháp không qua nổi bài kiểm tra y tế.
Tin mới nhất từ Telegraph cho hay, Liverpool đã chính thức bỏ qua thương vụ chân sút Remy vì yêu cầu sức khỏe của cầu thủ này không đảm bảo.

Remy không vượt qua kì kiểm tra y tế tại CLB Liverpool
Trước đó, Liverpool đã đạt đồng thuận của xo so mien nam về điều khoản cá nhân (hợp đồng 5 năm kèm mức lương 80.000 Bảng/ tuần) và cả số tiền 8 triệu Bảng cho đội chủ quản QPR. Tuy nhiên, cuối cùng thì đội bóng thành phố cảng nước Anh vẫn chưa thể bổ sung một tiền đạo chất lượng sau sự ra đi của Luis Suarez.
Loic Remy được kì vọng sẽ cùng với Daniel Sturridge và tân binh Rickie Lambert khỏa lấp khoảng trống của số 7 Suarez trong mùa bóng mới. Nhưng có vẻ như Liverpool sẽ phải tiếp tục hành trình săn tìm một tiền đạo khác. Một trong số những chân sút còn lại đang được đội chủ sân Anfield theo sát là sao trẻ người Bỉ Divock Origi nhiều khả năng sẽ đến trong ít ngày tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét